Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Đổ xô mua vòi bếp Teka INX 914 cao cấp

Đổ xô mua vòi bếp Teka INX 914 cao cấp

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016 | 02:52

Căn bếp gia đình bạn đã thực sự đầy đủ tiện ích hay chưa, bạn còn muốn lắp đặt sản phẩm nào vào trong căn bếp của mình nữa? Một chiếc sen vòi bếp ở cạnh chiếc chậu rửa bát có thực sự cần thiết hay không? Vai trò của nó trong việc làm bếp của chị em phụ nữ quan trọng ra sao? Khi bạn tự đặt ra cho mình những câu hỏi đó chính là bạn đang chứng minh tầm quan trọng của một chiếc sen vòi bếp đối với không gian phòng bếp đấy. 

Vậy bạn nên dùng sen vòi bếp loại nào cho căn bếp của gia đình mình? Đây là điều mà nhiều người băn khoăn, cũng là điều mà các nhà sản xuất phải đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó. Lựa chọn sen vòi bếp phù hợp với không gian bếp sẽ khiến cho căn bếp tiện ích và thêm hiện đại hơn. 

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua sen vòi bếp Teka, một sản phẩm đến từ khu vực Châu Âu. So với những dòng sản phẩm khác thì sen vòi Teka được chú trọng đến hình thức nhiều hơn, và nó cũng ăn điểm ở hình thức nhiều hơn các sản phẩm khác. Hình thức đẹp là điều đầu tiên khiến người dùng thích thú khi lựa chọn sản phẩm sen vòi cho căn phòng bếp.

Hình ảnh 1 -  Đổ xô mua vòi bếp Teka INX 914 cao cấp

Hơn hết vòi bếp Teka INX 914 trên thị trường đang làm mưa làm gió, các bà nội trợ hối hả đi mua cho bằng được sản phẩm. Nguyên nhân nào khiến cho sản phẩm lại được lòng các chị em như vậy? Cùng OSM đi tìm câu trả lời cho băn khoăn này của người tiêu dùng:

- Sản phẩm này chính là món quà từ châu Âu, mang đến sự hiện đại và vô cùng tiện ích cho cuộc sống của gia đình bạn.

- Khi nhìn vào hình thức của sản phẩm, bạn sẽ thấy được mẫu mã vô cùng bắt mắt, hiện đại, sự tinh tế và sang trọng của thiết kế này sẽ giúp cho căn phòng bếp cuốn hút bà nội trợ hơn.

- Vòi bếp cao cấp Teka là thương hiệu sen vòi cao cấp với thiết kế dạng đúc liền khối nối ghép giữa các bộ phận trong sản phẩm nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đến vấn đề nước tràn ra bên ngoài. Hơn hết chiếc đầu vòi còn được thiết kế với một phần thoát nước cũng không liền nên bạn có thể xoay hay tháo ra để vệ sinh tùy ý.

- Vòi bếp Teka INX 914 cho phép bạn sử dụng cả hai đường nóng lạnh cùng một lúc mà không ảnh hưởng đến nhau. Bạn có thể điều chỉnh bằng cách xoay núm để có thể sử dụng nguồn nước tiện ích hơn. Ưu điểm của sản phẩm chính là chiếc cổ xoay vô cùng tiện ích, dù là trẻ nhỏ cũng rất dễ dàng để sử dụng sản phẩm này.


                                     Hình ảnh 2 -  Đổ xô mua vòi bếp Teka INX 914 cao cấp

- Có thể nói chất liệu bằng inox chính là điểm cộng vô cùng lớn của sản phẩm, không hoen gỉ, không ăn mòn, không chịu tác động của nhiệt độ, không trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ thấy được sức hút của nó lớn như thế nào trong đời sống gia đình bạn.

- Với gam màu trắng mạ bạc sẽ khiến cho căn bếp trở nên hiện đại và sáng bừng hơn. Bạn sẽ hài lòng khi lắp đặt sản phẩm này trong căn bếp của gia đình mình chứ.

- Với hơn 7.000.000 đồng bạn đã có thể sở hữu sản phẩm siêu tiện ích này rồi.

Bài viết liên quan : mayruabatcaocap.com/voi-bep-hafele
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét