Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Giới thiệu mẫu vòi bếp Blanco BLANCOLINUS – S Champagne

Giới thiệu mẫu vòi bếp Blanco BLANCOLINUS – S Champagne

Written By Phạm Văn Độ on Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016 | 03:05

Khi nhắc đến những sản phẩm, thiết bị nhà bếp thì chúng ta không thể không nghĩ đến đất nước Đức – nơi sản xuất rất nhiều sản phẩm phục vụ cho công việc của bà nội trợ. Từ sen vòi bếp đến chậu rửa bát, máy rửa bát, máy hút mùi đều được tung ra thị trường với những mặt hàng ưng ý. Bởi vậy, khi chọn mua sản phẩm cho nhà bếp, người tiêu dùng vẫn tin tưởng sử dụng những sản phẩm được nhập khẩu từ Đức.

Một chiếc sen vòi bếp cao cấp dường như không có gì ấn tượng khi bước vào căn bếp, nhưng nó là một trong những sản phẩm giúp cho bếp đẹp hơn và công việc của chị em phụ nữ cũng tiện ích hơn. Mặc dù thương hiệu vòi bếp Blanco không nổi như thương hiệu vòi bếp Bosch, thương hiệu vòi bếp Fagor, thương hiệu vòi Hafele nhưng những sản phẩm của Blanco đều được người dùng vô cùng ưa chuộng.


 Giới thiệu mẫu vòi bếp Blanco BLANCOLINUS – S Champagne - Hình ảnh 1




Khi nhắc đến dòng vòi bếp Blanco cao cấp, bạn không thể bỏ qua vòi bếp Blanco BLANCOLINUS – S Champagne – một trong những sản phẩm đang được lòng chị em phụ nữ.

Sức hút đầu tiên của vòi bếp Blanco BLANCOLINUS – S Champagne chính là gam màu Champagne cực kì sang trọng và cực kì bắt mắt. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sức hút của nó trong gian bếp nhỏ nhắn.

Vòi bếp Blanco BLANCOLINUS – S Champagne bắt mắt từ hình thức

- Sản phẩm này chỉ cần người dùng nhìn thấy nó lần đầu tiên đều mê mệt vì gam màu quá đặc trưng, quá độc đáo. Gam màu này được đánh giá rất sang trọng và giúp cho phong thủy phòng bếp tốt hơn rất nhiều.

- Chiếc vòi được thiết kế cao, thanh mảnh, nên khi nước chảy ra chậu rửa bát sẽ nhanh đầy hơn. Chiếc vòi phun được mở rộng ra nên sẽ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Bạn sẽ nhận thấy thiết kế của dòng sản phẩm này hoàn toàn hoàn hảo, không có một “góc chết” nào khiến cho người sử dụng phải phàn nàn.

- Vòi với 2 đường dẫn nóng và lạnh sẽ giúp cho bạn có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu của gia đình. Chiếc vòi xoay khá linh hoạt nên bạn có thể điều khiển dễ dàng nhất.

- Chiếc thân của sen vòi được làm bằng đồng thau nguyên chất; chất liệu này sẽ khiến cho người dùng thấy được sự sang trọng và độ bền mà nó mang đến. Hiến có sản phẩm nào được làm bằng chất liệu đồng thau như vòi bếp Blanco BLANCOLINUS – S Champagne. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này như người đồng hành đáng tin cậy.




Chiếc sen vòi bếp cao cấp này khi được lắp đặt cùng với chiếc chậu rửa bếp Blanco thì chắc chắn sẽ tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng bếp. Bạn sẽ thấy rằng sức hút của sản phẩm quá lớn, và sự tiện ích mà sản phẩm này mang đến cũng khiến cho người dùng thấy hài lòng hơn.

Sở hữu sen vòi bếp thông minh chính là bạn đang mang đến một đẳng cấp mới cho không gian căn bếp của gia đình mình. Nhanh tay đến những địa chỉ bán hàng sen vòi bếp uy tín và chính hãng nhất để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét