Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Nên lựa chọn mua sen vòi bếp của hãng nào?

Nên lựa chọn mua sen vòi bếp của hãng nào?

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016 | 03:10

Sen vòi bếp là một trong những sản phẩm cần thiết, không thể thiếu trong một căn bếp mang màu sắc hiện đại. Sen vòi bép cũng chính là một trong những sản phẩm gắn liền với chậu rửa bát, với tủ bếp, với máy rửa bát…Nếu trong một hệ thống bếp hoàn thiền, thiếu đi một sản phẩm thì bạn sẽ cảm thấy căn bếp không còn phát huy hết tác dụng của nó nữa.

Trên thị trường hiện nay, sen vòi bếp được bày bán tràn lan với nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh những sen vòi bếp giá rẻ thì có những dòng sen vòi bếp cao cấp, chính hãng. Những sản phẩm sen vòi chính hãng luôn được người dùng săn đón nhiều, vì nó giúp ch bà nội trợ thoải mái, có hứng thú hơn với công việc làm bếp. Chiếc sen vòi chỉ là công cụ truyền nước để đánh bay các vết bẩn của đống bát đĩa nhưng vai trò của nó trong căn bếp vô cùng lớn.


Tại sao nên chọn mua sen vòi bếp cao cấp?

Những sản phẩm sen vòi cao cấp thường có giá cao hơn với những sản phẩm giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng, độ bền và sự yên tâm của người dùng sẽ cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Trải nghiệm khi sử dụng sen vòi bếp cao cấp, chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiết kiệm chi phí bảo trì, hơn hết giúp cho căn bếp sang trọng và đầy tiện nghi.


Nên lựa chọn mua sen vòi bếp của hãng nào - Hình ảnh 1

Tại OSM Việt Nam luôn có những sản phẩm sen vòi nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước châu Âu với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: vòi bếp Fagor, vòi bếp Hafele, vòi bếp Blanco... Đó đều là những dòng thương hiệu uy tín, đẳng cấp, tạo được làn sóng vô cùng mạnh mẽ trên thị trường tiêu dùng.

Mỗi sản phẩm cao cấp đều mang đến cho người sử dụng cảm giác khác nhau. Nhưng điểm chung duy nhất chính là mang lại tiện ích và đẳng cấp nhất định mà những sản phẩm giá rẻ không có được.

Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ phải xuýt xoa vì công dụng mà nó mang đến vô cùng lớn.


Một số lưu ý khi chọn mua vòi bếp?


Bạn nên lưu ý một số điều khi lắp đặt sen vòi trong không gian phòng bếp. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên nhớ:

- Chất liệu: Là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, đến công suất và đến độ bền của sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu dễ lau chùi như inox hay đá granit đều phù hợp.


                               Nên lựa chọn mua sen vòi bếp của hãng nào - Hình ảnh 1

- Thiết kế và sự phù hợp đối với không gian bếp: Hai yếu tố này dường như cũng đóng vai trò không nhỏ. Thiết kế sẽ mang đến yếu tố thẩm mỹ, sự phù hợp với không gian bếp sẽ tạo nên sự hài hòa và cân đối với những sản phẩm khác.

- Lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của gia đình bạn. Sen vòi bếp cao cấp cũng có những sản phẩm chỉ dừng ở mức giá vừa phải.

Đến với OSM Việt Nam, bạn sẽ được hướng dẫn lựa chọn mua sen vòi bếp cao cấp, chính hãng, uy tín trên thị trường. Hãy mang đến cho căn bếp một phong cách mới, màu sắc mới.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét