Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Vòi bếp Teka Kobe Pro với những sức hút lan tỏa

Vòi bếp Teka Kobe Pro với những sức hút lan tỏa

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016 | 19:58

Có lẽ sản phẩm sen vòi bếp thương hiệu Teka Kobe Pro là dòng sản phẩm mang đến một sức hút khó cưỡng giành cho căn phòng bếp. Nó không chỉ là vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong phòng bếp, nó còn là điểm sáng giúp căn bếp trở nên tiện ích và ấm áp hơn. Công việc nội trợ của chị em phụ nữ khi có sen vòi Teka hỗ trợ sẽ phần nào đỡ vất vả, mệt nhọc hơn.

Trong các dòng sản phẩm, Teka không phải thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới tuy nhiên Sen vòi bếp Teka Kobe Pro với thiết kế đẹp mắt lại khiến người dùng mê mẩn. Sản phẩm này giống như “nữ phòng sen vòi bếp”, khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác thoải mái và vô cùng tiện ích. Tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, đây là lựa chọn ưu việt của nhiều người. 

Chiếc sèn vòi bếp cao cấp này khi được đặt trong không gian bếp sẽ khiến cho bạn phải xuýt xoa khen không ngớt. Từng đường nét thiết kế đều vô cùng tinh tế, hiện đại và sang trọng vượt trội. Nó không đơn giản như một số dòng sản phẩm khác, ngược lại mỗi chi tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, khéo léo.

Sen vòi bếp Teka Kobe Pro, sức hút khó cưỡng


Hình ảnh 1  - Vòi bếp Teka Kobe Pro với những sức hút lan tỏa

- Một sản phẩm đến từ Tây Ban Nha, thiết kế đẹp đến khó cưỡng và khiến nhiều bà nội trợ mê mẩn, không thể chối từ.

- Thiết kế với chất liệu thép không gỉ, có độ bền đẹp với thời gian. Bên cạnh đó sản phẩm còn được đánh bóng sáng mịn nên luôn giữ được độ mới. Khi lắp đặt thiết bị này cạnh chiếc chậu rửa bát Teka có lẽ sẽ mang đến sức hút khó cưỡng. 

- Sản phẩm sen vòi này có chiều cao 460/195 mm nên sẽ phù hợp với những căn bếp có thiết kế hiện đại, rộng rãi. Sự mảnh mai của sản phẩm sẽ khiến cho bà nội trợ phải nâng niu. 

- Sản phẩm với hai luồng nước nóng lạnh giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình hơn. 

- Đường cong mềm mại của chiếc sen vòi dường như khiến cho căn bếp cũng trở nên mềm mại hơn.

- Sản phẩm trên thị trường được bán với mức giá hơn 9.000.000 đồng nhưng khi mua hàng tại OSM, bạn chỉ mua với mức giá 7.940.000 đồng. Bạn sẽ cảm nhận được sức hút vô cùng tuyệt vời của sản phẩm này đấy.


Hình ảnh 2 - Vòi bếp Teka Kobe Pro với những sức hút lan tỏa

Căn bếp sẽ thêm phần tiện ích và thêm phần hiện đại hơn khi sở hữu Sen vòi bếp Teka Kobe Pro siêu đẳng cấp. Cuộc sống của gia đình bạn cũng sẽ được nâng lên một đẳng cấp mới, sang trọng vượt trội. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn thấy nó sẽ xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng sen vòi bếp” hay chưa?

Hãy chọn mua sản phẩm sen vòi tại những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất để đảm bảo về độ bền cũng như sự tin tưởng nhé. Bạn sẽ thấy được sức hút của nó lớn như thế nào. Hãy đến với OSM – cơ sở phân phối sen vòi bếp, chậu rửa bát, máy rửa bát uy tín hàng đầu tại Việt Nam để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét