Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Bí kíp để vòi bếp Hafele luôn bền đẹp, sắc nét

Bí kíp để vòi bếp Hafele luôn bền đẹp, sắc nét

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 23:05


Khi sử dụng bất kỳ một vật dụng nào, dù lớn hay bé, dù có giá trị cao hay thấp, ai cũng muốn nó hoạt động hiệu quả và bền bỉ. Một số người cho rằng nó tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm. Song bên cạnh đó, một yếu tố vô cùng quan trọng là cách sử dụng của gia chủ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp đơn giản để sử dụng vòi rửa Hafele bền và đẹp.

Vòi rửa Hafele là một sản phẩm được nhập khẩu vào Việt Nam. Với tính năng vượt trội, thiết kế tỷ mỉ, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự tin dùng của khách hàng. Model được làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, thân vòi cao vừa phải và dễ xoay chiều trái phải tạo cho người dùng sự thuận tiện khi rửa cũng như vệ sinh làm sạch vòi.
Nhờ lợi thế là một sản phẩm cao cấp, được đưa ra thị trường từ một thương hiệu có tên tuổi, tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng châu Âu, khi sử dụng nó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Do vậy, để sản phẩm này luôn sạch bong, sáng bóng và bền bỉ vượt thời gian, nhân tố quan trọng được kể đến là cách dùng và bảo quản hợp lý của người dùng.


Bí kíp để vòi bếp Hafele luôn bền đẹp, sắc nét

Yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi sử dụng vòi rửa là chú trọng công đoạn lắp đặt sao cho đúng cách, đúng chỗ và hợp lý nhất. Điều đó không chỉ đảm bảo hoạt động tối ưu của vòi mà còn giúp tiết kiệm không gian, tạo sự thuận tiện khi di chuyển, rửa thực phẩm, lấy nước nấu ăn cũng như góp phần tô điểm cho gian bếp thêm sạch sẽ, gọn gàng và tiện nghi.
Vệ sinh và làm sạch vòi bếp Hafele là việc làm được nhiều người dùng chú trọng thực hiện một cách thường xuyên. Điều này sẽ chống lại các vết bám, cặn bẩn gây hại cho vòi và ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước sinh hoạt. Hơn nữa, làm sạch vòi rửa sẽ giúp cho bề mặt bên ngoài trông sạch bóng, lưu giữ màu sắc vốn có, chống han gỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Công việc vệ sinh của bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức khi sử dụng những công thức làm sạch phổ biến từ nước rửa bát, chanh, giấm hoặc baking soda. Đối với bộ phận chân vòi hay những nơi gấp khúc, khó lau chùi, hãy dùng bàn chải đánh răng cũ để cọ sạch.
Bên cạnh đó, nếu vòi rửa bị dính bẩn, hãy tìm hiểu và khắc phục nó theo những phương pháp hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu cũng như hoạt động của vòi. Tùy vào loại vết bẩn khác nhau mà ta có những cách làm sạch khác nhau. Chú ý rửa lại với nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.
Một nguyên nhân khác có thể gây hại cho vòi bếp Hafele là do chất lượng nước kém. Nếu nước sử dụng có nhiều đá vôi, cặn bẩn thì nó sẽ bám vào phá hủy lớp mạ bên trong vòi. Vì thế nếu sau khi dùng mà quên tắt vòi nước thì hiện tượng này càng có nguy cơ tăng cao. Do vậy, hãy nhớ và kiểm tra van nước để tắt sau mỗi lần sử dụng. Hoặc nếu vòi có hiện tượng nhỏ giọt, rò rỉ thì bạn nên tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục hoặc thay thế vòi mới ngay.

Trên đây là những cách đơn giản nhất để chiếc vòi bếp cao cấp Hafele sạch đẹp và bền bỉ. Khi sở hữu sản phẩm hiện đại và dễ sử dụng, dễ vệ sinh thế này, biết đâu chị em nội trợ càng thêm yêu công việc bếp núc của mình nhỉ?
 Bài viết liên quan: Lý do nên dùng vòi bếp Hafele


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét