Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Chọn vòi bếp cao cấp cho không gian hiện đại và tiện nghi

Chọn vòi bếp cao cấp cho không gian hiện đại và tiện nghi

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 19:23

Làm sao để chọn được chiếc vòi bếp cao cấp vừa có độ sáng bóng, bền bỉ, có đầy đủ các chức năng và đặc biệt dễ sửa chữa, thay thế khi cần thiết luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn chọn chiếc vòi bếp cao cấp để gian bếp thêm hiện đại và tiện nghi.

Để chiếc vòi rửa của gia đình không bị trục trặc, gẫy trục, oxy hóa, dễ bám bẩn, chị em cần phải chọn đúng chiếc vòi bếp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và sản xuất tỷ mỷ. Công việc tưởng chừng đơn giản này lại không hề dễ dàng khi mà thị trường ngày càng trở nên đa dạng với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu, với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.
Vì thế, nhằm giúp các bà nội trợ có thêm kinh nghiệm lựa chọn vòi bếp, bài viết sau sẽ là cung cấp một vài mẹo bỏ túi cho nhiều người.

Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình
Gia đình bạn muốn sử dụng sản phẩm vòi bếp như thế nào? Một chiếc vòi nóng gắn tường hay gắn chậu? Một chiếc vòi lạnh hay vòi đôi? Những câu hỏi này cần phải được trả lời trước khi chọn mua vòi rửa phòng bếp bởi nó không chỉ phù hợp với mục đích sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tài chính cho bạn.


Chọn vòi bếp cao cấp cho không gian hiện đại và tiện nghi

Những dòng sản phẩm vòi bếp cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay khá đa dạng như vòi đúc liền, vòi tăng áp, vòi rửa đôi hoặc vòi thay đổi độ cao để bạn chọn lựa. Chiếc vòi tích hợp cả chức năng nóng và lạnh có thể tiện dụng hơn đặc biệt là trong mùa đông giá rét.

Xem xét chất liệu của vòi rửa :
Mỗi loại vòi đều được làm từ những chất liệu khác nhau như chrome, inox, mạ nickel… Trong đó, loại vòi bếp cao cấp inox không gỉ với khả năng chống bám bẩn, hạn chế sự oxy hóa, dễ vệ sinh và độ bền cao là lựa chọn được nhiều người nhắm đến.

Khả năng xoay linh hoạt của vòi :
Do tần suất sử dụng khá nhiều nên các loại vòi bếp cao cấp đều được thiết kế với khả năng xoay linh hoạt với các mức độ 90°, 180° hay 360° để việc sử dụng trở nên thuận tiện nhất.
Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu căn bếp nhỏ, mức độ dùng ít thì chiếc vòi cố định cũng khá phù hợp.

Tùy theo chiều cao của vòi :
Trong trường hợp gia đình bạn thường xuyên phải rửa các vật dụng có độ cao hoặc kích thước lớn hơn bình thường như lọ hoa, lọ thủy tinh, chai… thì tại sao không mua chiếc vòi có khả năng thay đổi độ cao nhỉ?

Tùy thuộc vào khả năng tài chính :
Giá cả của những chiếc vòi bếp cao cấp hiện nay khá đa dạng. Không nhất thiết những chiếc đắt tiền mới là tốt nhất mà bạn nên xác định mua món đồ phù hợp với khoản tiền dự định bỏ ra cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.
Hơn nữa, bạn có thể đến các showroom uy tín để được các nhân viên tư vấn về sản phẩm phù hợp cũng như có cơ hội sở hữu các sản phẩm với giá cả ưu đãi nhất.
Trên đây là những mẹo nhỏ mách bạn để chọn vòi bếp cao cấp, phù hợp nhất cho bạn tham khảo và đưa ra sự chọn lựa chính xác để căn bếp thêm phần sang trọng hơn.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét