Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Mách bạn tuyệt chiêu kéo dài tuổi thọ cho vòi rửa fagor

Mách bạn tuyệt chiêu kéo dài tuổi thọ cho vòi rửa fagor

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 19:08

So với nhiều vật dụng khác trong nhà, vòi rửa fagor có thể không có giá trị cao bằng nhưng chức năng và tính tiện dụng của nó thì rất lớn. Để sử dụng vòi rửa bền lâu, bài viết sau sẽ mách bạn một vài chiêu hữu ích.
Trong cuộc sống hiện đại, chiếc vòi bếp cao cấp ngày càng trở nên quan trọng và trở thành một thiết bị không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Vì lẽ đó chắc hẳn không có ông bà chủ nào muốn đồ dùng của mình nhanh chóng bị xuống cấp, xỉn màu, phun nước không đều hay rò rỉ nước. Để tránh những trường hợp không mong muốn này xảy ra, hãy áp dụng một số phương pháp sau để chiếc vòi rửa Fagor của gia đình bạn luôn sạch bong, sáng bóng và hiệu quả cao.

1. Kiểm tra van nước sau mỗi lần sử dụng vòi
Khi đã dùng vòi để rửa đồ dùng hoặc thực phẩm xong, bạn nên chú ý tắt vòi nước hoặc không để xảy ra tình trạng nhỏ giọt. Điều đó sẽ giúp bạn chế các chất xúc tác sản sinh và ăn mòn trong nước phá hủy lớp mà và gây hại cho vòi rửa.
Vì thế, hãy nhớ quan sát và kiểm tra van nước sau mỗi lần sử dụng để chiếc vòi rửa bền đẹp hơn. 


Mách bạn tuyệt chiêu kéo dài tuổi thọ cho vòi rửa fagor
2. Vệ sinh thường xuyên và định kỳ cho vòi rửa
Vòi rửa fagor cũng như nhiều thiết bị gia dụng khác cần phải được vệ sinh và làm sạch thường xuyên. Có như vậy chúng mới cho hiệu năng làm việc tốt nhất, bền và sạch đẹp theo thời gian được.
Đối với vòi rửa fagor, việc vệ sinh nên làm định kỳ để loại bỏ các mảng bám, cặn bẩn bám bên trong vòi – kẻ thù ngăn cản sự cấp nước đều đặn – làm cho nước chảy không đều. Hơn nữa, việc làm sạch, vệ sinh vòi rửa sẽ ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của các chất bẩn và vết ố gây ô nhiễm nguồn nước, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Để làm được điều này, bạn có thể áp dụng những phương pháp thông thường như sử dụng chất tẩy rửa, nước rửa bát hoặc sử dụng những nguyên liệu đơn giản, tự nhiên như khoai tây, chanh hoặc giấm.
3. Lựa chọn vòi rửa cao cấp
Một số thương hiệu vòi rửa cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay có thể kể đến như: vòi bếp teka, vòi bếp hafele, vòi bếp fagor, vòi bếp blanco… Trong đó vòi rửa fagor là một sản phẩm cao cấp, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta chỉ có thể gọi một số sản phẩm với cái tên cao cấp. Bởi lẽ, những model này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, thiết kế đẹp đến từng chi tiết, công năng sử dụng dài hạn, chính sách hậu mãi tốt.
Để mua đúng chiếc vòi rửa cao cấp, bạn hãy đến các cơ sở bán hàng uy tín. OSM Việt Nam 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là một địa chỉ để bạn có thể tin tưởng. Tại đây, vòi rửa Fagor cũng như các sản phẩm nhập khẩu chính hãng luôn có chế độ bảo hành dài hạn, giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ không làm khách hàng mất quá nhiều thời gian mà vẫn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với gia đình.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét