Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Nguyên nhân khiến vòi bếp Fagor chảy chậm

Nguyên nhân khiến vòi bếp Fagor chảy chậm

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 23:37

Vòi bếp Fagor là một thiết bị gia dụng cao cấp được nhiều gia đình tin dùng. Những hiệu quả và tác dụng nó mang lại có ý nghĩa rất quan trọng đối với công việc bếp núc. Tuy nhiên có một số lý do khiến thiết bị hữu dụng này cấp nước yếu và chảy chậm. Hãy tìm hiểu qua bài viết sau để có cách khắc phục hợp lý nhé!
Ngày nay, công việc làm bếp của chị em nội trợ đã được cải thiện đáng kể nhờ có sự hỗ trợ của những vật dụng nhà bếp hiện đại và thông minh. Một trong số đó phải kể đến là chiếc vòi bếp cao cấp. Với cơ chế xả nước thông minh cho nguồn nước xả nhanh và mạnh mẽ mà không gây bắn tóe, giúp cho việc rửa thực phẩm diễn ra nhanh chóng, sạch sẽ và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. Tuy nhiên, vào một ngày nào đó, chiếc vòi bếp nhà bạn chảy chậm, dòng nước xả yếu thì thật là phiền phức. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

1. Tuổi thọ của vòi rửa :
Vòi bếp Fagor là sản phẩm nhập ngoại với thiết kế sang trọng, chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp, tiện lợi khi vệ sinh, làm sạch, hiệu quả sử dụng cao, tuổi thọ lâu dài.

Nguyên nhân khiến vòi bếp Fagor chảy chậm

Nhưng nếu bạn đã lỡ sắm chiếc vòi rửa rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì có lẽ trải qua một thời gian sử dụng nó đã bị nước làm cho oxy hóa ở phần cổ vòi và gây nên hiện tượng rò rỉ nước. Hoặc những chiếc vòi rửa có tuổi đời hơn cả thập kỷ thì cũng có thể bị “già hóa” theo thời gian và đôi khi do sự vô tình của người dùng.
Việc lắp đặt và sử dụng sai cách cũng là một trong những nguyên nhân rút ngắn tuổi thọ chiếc vòi rửa của gia đình.

2. Thiết kế của vòi rửa :
Với thiết kế tay cầm kiểu gạt lên gạt xuống và có thể quay trái phải, chiếc vòi bếp Fagor giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng. Hai chế độ đầu ruồi vừa có thể phun mưa và phun thác, đầu ruồi có thể xoay nhiều phía khiến việc rửa trở nên nhẹ nhàng hơn bất chấp cả những vị trí xung quanh chậu rửa.
Đây là một ưu điểm rất lớn của sản phẩm này so với các dòng vòi bếp có núm cầm xoáy hay loại cổ vòi mềm rất dễ hỏng và bị đứt ngầm bên trong hoặc gãy bên ngoài.
Tuy nhiên, chính vì những đặc điểm tiện dụng đó mà đôi khi người dùng vô tình, bẻ vòi lên quá mức, xoay vòi quá khẩu độ cho phép. Điều này sẽ làm hại đến vòi và làm cho vòi bị hở, rò rỉ nước.

3. Cách lắp đặt vòi :
Vòi bếp cao cấp Fagor cũng như nhiều dòng vòi bếp khác cần được lắp đặt đúng cách và ở một vị trí thích hợp. Một số chuyên gia khuyến cáo nên lắp vòi theo 6 bước cơ bản như:
- Mở van tổng và van nhánh cho nước chảy trong vòng 5 phút.
- Lắp vòng gioăng cao su vào phần thân của vòi rửa.
- Lắp phần chân cấp của vòi vào chậu rửa.
- Lắp vào chân vòi bộ đệm định vị và đệm cao su.
- Xoáy đai ốc lại và siết chặt.
- Lắp dây cấp nước vào đường cấp nước của vòi.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét