Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Sức hút khó cưỡng của vòi bếp cao cấp

Sức hút khó cưỡng của vòi bếp cao cấp

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 19:33

Cuộc sống hiện đại ngày càng cần đến sự hỗ trợ của các vật dụng, thiết bị cao cấp như chiếc sen vòi bếp giúp đơn giản hóa công sức người dùng cũng như làm tăng tính hữu dụng và tiện nghi cho căn bếp. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người phân vân rằng có nên bỏ tiền ra mua sản phẩm này không. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những phân tích lý thú về sức hút khó cưỡng của vòi bếp cao cấp.

Ngày nay trong những căn bếp hiện đại, chiếc vòi bếp cao cấp đã trở thành “vật bất ly thân” của nhiều chị em nội trợ bởi sự giúp ích trong việc cấp nước rửa sạch thực phẩm cũng như đồ dùng gia đình. Những người đang sử dụng sản phẩm này đều hài lòng với những tiện ích nó mang lại. Còn những người chưa từng trải nghiệm qua nếu hiểu được những đặc điểm trong thiết kế thông minh, tinh tế của sản phẩm cũng khó lòng nói không được.
Hãy cùng xem vòi bếp cao cấp có những điều gì cuốn hút nào!


1. Sự linh hoạt và hiện đại

Thay vì lúng túng, mất thời gian trong việc di chuyển để rửa thực phẩm, lấy nước nấu ăn giờ đây các bà nội trợ có thể dễ dàng làm được điều đó nhờ thiết kế sáng tạo của chiếc vòi bếp cao cấp với các dòng sản phẩm có khả năng xoay 90 độ, 180 độ…


Sức hút khó cưỡng của vòi bếp cao cấp

Các loại vòi bếp cao cấp đều tích hợp hai đường nước nóng và lạnh để phục vụ nhu cầu của người dùng. Đặc biệt trong tiết trời giá rét, có thể rửa dưới nguồn nước nóng sẽ đỡ cảm giác lạnh buốt cho đôi tay mềm mại của các chị em nội trợ.


2. An toàn với người sử dụng

Sử dụng chất liệu không độc hại kết hợp với việc tích hợp bộ phận cách nhiệt ở thân vòi nên dù là sử dụng nước nóng thì bạn cũng không bị bỏng hay nóng rát nếu vô tình chạm vào phần thân vòi.
Nhờ bộ lưới tạo bọt gắn ngay phần đầu vòi giúp nguồn nước chảy êm ái. Hệ thống van đóng mở đơn giản và thao tác dễ dàng, không tốn nhiều công sức đảm bảo giữ nguồn nước sinh hoạt, sử dụng phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm chi phí.
Bên cạnh đó, van nước lọc các chất cặn bã có trong nước, lượng nước cung cấp đến người dùng đã được làm sạch tối ưu, đảm bảo sức khỏe của người dùng.


3. Tính thẩm mỹ cao

Có nhiều chất liệu được sử dụng cho chiếc vòi bếp. Song, phần lớn trong số chúng đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với khả năng chống oxy hóa cao, bề ngoài sáng bóng và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
Với nhiều loại mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, dù không gian bếp nhà bạn theo phong cách nào cũng không khó để chọn được chiếc vòi bếp cao cấp phù hợp. Khi đó, hơn cả chức năng để rửa, chiếc sen vòi còn là một điểm nhấn làm cho không gian bếp trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn.
Trên đây là 3 ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm vòi bếp cao cấp. Nếu còn kể đến các thương hiệu sản xuất nổi tiếng như vòi bếp Teka, vòi bếp Hafele, vòi bếp Fagor, vò bếp Blanco thì người dùng càng yên tâm hơn về chất lượng. Ngoài ra, các dòng vòi bếp cao cấp được phân phối chính hãng với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành dài hạn. Hãy trải nghiệm sản phẩm hiện đại này để cuộc sống tiện nghi của bạn thêm phần thú vị!

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét