Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Ưu điểm của vòi bếp Teka

Ưu điểm của vòi bếp Teka

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 18:36


Teka là thương hiệu top 1 thế giới chuyên về các lĩnh vực bồn tắm, chậu rửa, bếp từ, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng. Vòi bếp teka là một sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm về thiết kế, tính hiệu quả và độ bền cao.
Căn bếp không chỉ là nơi thể hiện tài năng nấu nướng của các bà nội trợ mà còn là nơi quây quần, sum họp sau một ngày dài làm việc căng thẳng của mọi người. Vì vậy, chiếc vòi bếp không chỉ là vật dụng quan trọng giúp ích cho chị em hoàn thành tốt công việc bếp núc mà còn đóng vai trò tô điểm cho căn bếp thêm tiện ích, hiện đại và thời thượng.

Vòi bếp Teka được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất của Tây Ban Nha với kiểu dáng sang trọng và ấn tượng, tạo cho người dùng có cảm giác thoải mái và tiện nghi khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm được làm bằng inox mạ thêm lớp crom sáng bóng, đây là chất liệu cao cấp không nhiễm từ, hạn chế rỉ sét và oxy hóa tốt.


Ưu điểm của vòi bếp Teka
Nhờ việc tích hợp cả hai đường nóng và lạnh nên việc sử dụng trở nên thuận tiện và hữu ích hơn. Trong khi đó, mức nhiệt nóng nhất có thể đạt tới 50 độ C nhưng bạn cũng không phải lo bị nóng nếu vô tình chạm vào phần thân vòi vì đã có một lớp cách nhiệt an toàn. Qua hệ thống nút tay gạt đơn giản làm bộ điều khiển, bạn chỉ cần xoay chiếc cần gạt theo những hướng thích hợp để có mức nhiệt của nước theo nhu cầu.

Một vài ưu điểm khác của vòi bếp cao cấp Teka có thể kể đến như: Một đầu vòi đã được gắn chặt vào tường, một đầu vào trên chậu giúp giảm thiểu các tác động không tốt đến vòi, do đó có thể kéo dài tuổi thọ hơn cho sản phẩm; Phần dưới gắn liền với ống định vị để vòi xoay chuyển một cách nhẹ nhàng đến các vị trí chậu rửa khác nhau; Khóa nước của vòi được thiết kế hướng vào bên trong tạo nên sự tiện lợi khi rửa đồ chỉ việc đưa tay lên trên một chút là có thể điều chỉnh được..
Nhằm giảm thiểu đối đa hiện tượng nước bị bắn và áp lực cao, phần lưới tạo bọt được gắn ngay đầu vòi tạo cảm giác nước chảy êm hơn rất nhiều. Ngoài ra lớp lưới này giúp chống bám cặn bẩn trong nước, giúp đường nước thoát ra ngoài nhanh hơn.

Do sản xuất với mục đích hướng đến sự hài lòng của người dùng nên quá trình thiết kế vòi bếp Teka đã được tính toán và chọn lọc kỹ lưỡng để tạo nên model có sự tiện dụng nhất có thể. Nhờ việc làm ống nước kết hợp các chi tiết ghép nối nên việc tháo lắp trở nên dễ dàng hơn. Các khớp nối này cũng hỗ trợ đặc lực vào việc tăng giảm độ phun của vòi theo nhu cầu sử dụng khác nhau.
Với những ưu điểm nổi bật hơn các dòng sản phẩm hiện hành, vòi bếp Teka xứng đáng là một sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng nhà bếp. Sở hữu chiếc vòi cao cấp này, bạn sẽ cảm thấy gắn bó và yêu quý hơn căn bếp của gia đình.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét