Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Vòi bếp Blanco tăng thêm giá trị ngôi nhà

Vòi bếp Blanco tăng thêm giá trị ngôi nhà

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 19:00

Vòi bếp Blanco cao cấp đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhờ tính năng ưu Việt, chất lượng tốt mà giá cả hợp lý.
Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu với đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất. Do đó, không khó gì khi nhìn vào thiết kế sản phẩm bạn cũng có thể nhận ra từng đường nét tinh tế và hiện đại, đó là còn chưa kể việc sử dụng nó với nhiều tiện ích càng làm cho người dùng “mê” dòng sen vòi bếp của Blanco hơn bất cứ các thương hiệu nào.

Các dòng sản phẩm vòi bếp Blanco đa dạng về kiểu dáng, phong phú trong thiết kế, với vẻ đẹp sang trọng làm cho không gian phòng bếp trở nên hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế đa dạng giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu riêng của gia đình.

Vòi bếp Blanco tăng thêm giá trị ngôi nhà


Vòi nóng lạnh Blanco có các tính năng nổi bật như:
- Công nghệ tiết kiệm nước giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ đến mức tối đa mà vẫn đem lại cho khách hàng cảm giác sử dụng thoải mái nhất. Do đó, một phần chi phí sinh hoạt dịch vụ của gia đình được giảm đáng kể.
- Thiết kế bền đẹp với bề mặt đá silgranit puradur II tạo nên căn phòng bếp thật sang trọng và hiện đại.
- Đối với vòi lắp liền chậu, khi thiết kế hệ thống đường nước chờ âm tường nên chú ý đầu chờ phải ở dưới bề mặt chậu khoảng 20 cm. Điều này giúp cho việc lắp dây vòi với đường nước chờ thuận tiện hơn cũng như tránh đầu chờ quá cao sẽ gây nên hiện tượng dây vòi bị gập.
- Lớp mạ chrome giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống bám cặn, xỉn màu và đẹp mãi như mới trong suốt thời gian sử dụng.
- Đây là dòng vòi rửa cao cấp có lưới tạo bọt khí ở đầu để khi quá trình rửa nước không bị bắn. Các loại vòi rửa theo tiêu chuẩn đều có thân vòi dài và rất dễ điều khiển lên cao hoặc xuống thấp, thuận tiện cho việc sử dụng.
- Vòi xoay vận hành tay nhẹ nhàng: Với tính năng này người dùng chỉ cần thao tác quay ngang vòi nhẹ nhàng từ trái qua phải và ngược lại trong khẩu độ cho phép, không xoay tròn, bẻ vòi lên trên hoặc ấn xuống dưới là sản phẩm có thể vận hành tốt chính xác, êm ái, nhẹ nhàng. Vì như vậy sẽ tránh cho vòi bếp Blanco bị gẫy trục xoay và rò rỉ nước.
- Bộ phận cách nhiệt thông minh, cùng với tỷ lệ khoảng cách phù hợp giữa vòi và bồn rửa đảm bảo an toàn và tiện lợi cho gia đình bạn.
- Sản phẩm có tuổi thọ lâu đời: Bảo hành của nhà sản xuất lên tới 24 tháng.
Với những giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao, vòi bếp Blanco thực sự trở thành một thiết bị hữu dụng và làm đẹp cho không gian phòng bếp của gia đình. Hãy đến OSM Việt Nam tại 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội để có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét