Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » » Thương hiệu máy rửa bát bosch nổi tiếng

Thương hiệu máy rửa bát bosch nổi tiếng

Written By Phạm Văn Độ on Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018 | 03:08

Bosch là dòng tên thương hiệu của mọi gia đình. Máy rửa bát an toàn và hiệu quả là một phần quan yếu của một căn bếp chất lượng và máy rửa bát Bosch luôn được Phân tích rất cao của đa dạng khác hàng dùng trang bị . Vậy vấn đề ở đây lý do gì làm cho nên thành công đấy của Bosch? Bài viết dưới đây là câu giải đáp cho bạn.

Thương hiệu máy rửa bát bosch nổi tiếng

Máy rửa bát Bosch với sự quy tụ cao ngay từ những chi tiết kỹ thuật nhỏ, với những tính năng khác nhau và những thiết lập khác nhau trong phạm vi quy định của nó, bao gồm:
Động cơ EcoSlience hoạt động mạnh mẽ, dai sức , yên ổn tĩnh và đặc biệt hiệu quả. Đây là thành quả của Bosch sau giai đoạn nghiên cứu với mục đích nhằm tăng hiệu quả làm sạch của máy rửa bát Bosch. Động cơ hoạt động im tĩnh, hiệu quả và đảm bảo mức độ tiêu thụ điện tốt . Khác với những máy rửa bát khác, động cơ của máy rửa bát Bosch không dùng bàn chải. Vì theo Bosch, điều này làm cho những trang bị có độ ồn tốt hơn trong hoạt động và tiêu thụ năng lượng rẻ hơn.
 Thương hiệu máy rửa bát bosch hàng đầu Châu Âu
Thương hiệu máy rửa bát bosch hàng đầu Châu Âu - Ảnh 1

DosageAssist đảm bảo cho kết quả tối ưu và rửa bát đĩa êm hơn. Bosch thiết kế nơi đựng chất tẩy rửa vào một khay đặc biệt trên giàn xếp trên cùng, đảm bảo nước đi qua chất tẩy rửa được làm cho tan hoàn toàn.
Hệ thống giàn Vario: Máy rửa bát cao cấp Bosch có 3 kiểu thiết kế giàn rửa. Vario sở hữu hai kệ gấp, VarioFlex mang 6 kệ gấp và một giỏ xếp dao kéo mang thể di chuyển được, và VarioFlex Pro mang 14 kệ gấp với các điểm đánh dấu vị trí để điều chỉnh giàn với màu.
Load Sensor: Điều chỉnh lượng nước dùng phù hợp với kích thước, do chậm triển khai , máy rửa bát được xếp đầy các giàn sẽ tiêu dùng nhiều nước hơn với máy được xếp ít hơn một nửa (chú ý trong trường hợp này, bát đĩa được xếp đầy trong một giàn chứ chẳng hề xếp ở mỗi giàn một ít). Điều này giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ.

 

công nghệ , tính năng đương đại hàng đầu trong máy rửa bát gia đình Bosch

công nghệ ActiveWater sáng tạo của Bosch trong máy rửa bát tối đa hóa hiệu quả để kết quả rửa suất sắc nhât, đồng thời bảo vệ môi trường. Với hệ thống cung ứng nước một cách thức tỷ mỉ , kỹ thuật lọc được cải thiện, hệ thống sưởi ấm nhanh hơn và tăng công suất bơm cho lưu lượng nước rộng rãi hơn, sức mạnh tối đa hóa trong từng giọt nước, số đông đem tới kết quả hoàn hảo trong các trương trình rửa của máy. Hệ thống quản lý nước với việc tiêu dùng nước thông minh đạt được mức độ tiêu thụ nước tối thiểu cho mỗi lần rửa. Ví dụ: máy rửa bát SMS46GW04E dùng ActiveWater Eco chỉ tiêu dùng hết 7,5 lít nước trong chương trình tiêu chuẩn.
AquaSensor: Điều chỉnh việc dùng nước tùy thuộc vào cảm biến độ bẩn của nước, tiêu dùng ánh sáng chum để quản lý giai đoạn rửa. Tùy thuộc vào phần còn lại của độ bẩn, chất tẩy rửa trong nước rửa để điều chỉnh với cần thêm nước hay kết thúc chương trình.
khoa học Glass Protect bảo vệ tối đa kính của bạn. Vì nước mềm thường gây ra sự ăn mòn kính, máy rửa bát Bosch với khoa học Glass Protect thường xuyên điều chỉnh mức độ cứng của nước đảm bảo an toàn tối đa cho kính. Đây là phương pháp Bosch đảm bảo kính giữ được chất lượng, trị giá và thẩm mỹ tinh tế luôn được khiến cho sạch và săn sóc đặc trưng .
Hệ thống EmotionLight sáng tạo được thiết kế với tiêu chuẩn thẩm mĩ cao để bát đĩa của bạn sáng rực ranh hơn. lúc xếp bát đĩa vào máy hoặc đổ thêm nước rửa, hai đèn LED mạnh mẽ trên khuông cửa chiếu sáng toàn bộ ánh sáng nội thất máy rửa bát bằng ánh sáng màu xanh da trời.
kỹ thuật Zeolith đã dành được phổ quát giải thưởng về tiết kiệm năng lượng, lý tưởng hơn với hiệu quả sấy khô. thời kỳ sấy khô tiêu dùng rất ít năng lượng, cho việc sử dụng năng lượng giảm đáng nhắc : mức tiêu thụ năng lượng rẻ nhất trong nhãn năng lượng tốt nhất A+++ hoặc thậm chí còn ít hơn 10% so với mức tiêu chuẩn. Điều giúp tiết kiệm năng lượng như thế nhờ vào các chất khoáng bất chợt Zeolith được tạo ra sau mỗi chu trình rửa, kéo dài tuổi thọ của máy và không cần phải thay thế.
Giàn xếp bát đĩa  được thiết kế tối ưu đến mức tối ưu từ chi tiết đến tổng thể: VarioDrawer, VarioDrawer Plus, VarioDrawer Pro là ba loại giàn xếp thứ 3 được dùng trong một số model. Giàn thứ 3 cũng có thể xếp những vật dụng có kích thước nhỏ như cốc ngắn và chén nhỏ. Chiều cao của giàn với thể điều chỉnh lên tới 5cm với 3 cấp độ ngay cả khi giàn được xếp đầy bát đĩa. Glass Rack, giá đỡ dành cho kính, bảo vệ an toàn cho kính hoặc chai lọ thủy tinh của bạn trong giàn dưới.

Chương trình rửa rộng rãi , được thiết lập cho phổ quát trường hợp tiêu dùng

Auto: rửa tự động với 3 mức nhiệt độ khác nhau Auto 35-45oC, Auto 45-65oC, Auto 65-75oC, đảm bảo cho việc dùng nước, nhiệt độ của nước và thời gian rửa được điều chỉnh chính xác để phủ hợp với mức độ bẩn khác nhau của bát đĩa để kết quả khiến sạch, tiêu thụ điện và nước đều mang hiệu quả tối đa.
Intensive 70oC: chương trình rửa chuyên sâu với nhiệt độ nước tới 70oC
Glass 40oC: nhẹ nhàng khiến cho sạch và bảo vệ kính, đồ thủy tinh để giữ được chất lượng ban đầu .
1h65oC: thời kì rửa bát đĩa của bạn kéo dài trong phạm vi một giờ với mức nhiệt độ 65oC
ECO: chương trình sinh thái tiết kiệm đến 40% và cho kết quả rửa tốt nhất
Normal 65oC: chương trình rửa thông thường đảm bảo kết quả làm sạch bát đĩa của bạn
Pre Rinse: chương trình rửa trước xử lý bát đĩa hỗ trợ cho việc khiến cho sạch bát đĩa với mức độ bẩn phổ quát , đảm bảo cho kết quả khiến sạch tốt nhất
Night 50oC: chương trình hoạt động yên ổn lặng ko tác động tới sinh hoạt và giấc ngủ của bạn.
Quick 45: rửa nhanh bát đĩa trong thời kì chưa tới một giờ.
TurboSpeed 20 min: chương trình rửa siêu nhanh với thời kì 20 phút (dành cho vật dụng cần khiến sạch để tái dùng )
MachineCare: chương trình vệ sinh khoang máy rửa bát trong 15 phút, đảm bảo khoang của máy luôn được khiến sạch.

phổ biến tính năng bổ sung nâng cao hiêu quả chương trình rửa

VarioSpeed, VarioSpeed Plus là 2 tính năng rút ngắn thời gian của chương trình rửa tối đa với hiệu suất làm sạch thông thường , đảm bảo bát đĩa được khiến sạch trong thời kì ngắn nhất.
IntensiveZone bổ sung cho chương trình rửa để áp suất phun cao hơn và nhiệt độ trong giàn dưới đảm bảo khiến cho sạch giàn chung cục tốt hơn, song song bảo kê bát đĩa ở giàn trên.
HygienePlus được kích hoạt trong một số chương trình rửa để tăng hiệu quả vệ sinh tối đa, diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn.
HalfLoad tiết kiệm thời kì , nước và điện tối đa. Máy rửa bát không cần xếp đầy vẫn được khiến sạch nhanh chóng với thời gian , nước và điện thích hợp với số lượng bát đĩa.
Extra Dry được kích hoạt cùng chương trình để bát đĩa của bạn được khiến cho khô nhanh chóng và sáng bóng hơn.
Mỗi model máy rửa bát được Bosch thiết kế lắp đặt khác nhau, chương trình rửa và tính năng bổ sung cho chương trình rửa cũng khác nhau trong những model. Việc chậm tiến độ cũng quyết định tới hiệu suất hoạt động và giá của sản phẩm. Dưới đây là hai model máy tiêu biểu
Model SMS46MI05E và model SMI46KS00E đều nằm trong series 4 của Bosch, được sản xuất tại Đức.
 Điểm giống nhau
  • Thiết kế 3 giàn xếp dao kéo với tính năng điều chỉnh giàn giống nhau
  • Công suất rửa 13 bộ bát đĩa theo tiêu chuẩn Châu Âu
  • Đạt hiệu quả nhãn năng lượng A++
  • sử dụng động cơ EcoSilence
  • khoa học ActiveWater với quản lý nước tối ưu
  • Đều được thiết bị cảm biến AquaSensor, Load Sensor
  • Tiêu thụ điện chương trình Eco: 0,92 kWh (1 chương trình), 262 kWh (năm)
  • Nhãn năng lượng hiệu quả làm khô: A
Điểm khác nhau
Máy rửa bát SMS46MI05E
  • Lắp độc lập
  • Thiết lập 6 chương trình rửa chính: Intensive 70°, 1Hour 65°C, Auto 45° - 65°, Glass 40°, Eco 50°, Quiet 50° và một chương trình đặc biệt MachineCare
  • 3 tính năng bổ sung: VarioSpeedPlus, ExtraDry, HygienePlus
  • thời gian chương trình Eco: 195 phút
  • Lượng nước tiêu thụ chương trình Eco: 6,5 lít (1 chương trình), 1820 lít (1 năm)
  • 5 mức nhiệt độ
  • Độ ồn: 44dB
  • Giá: 21.990.000 vnđ (giá hiển thị tại thời điểm viết)
Máy rửa bát SMI46KS00E
  • Lắp âm tủ
  • Thiết lập 6 chương trình: Intensive 70°, Auto 45° - 65°, Glass 40°, Eco 50°, 1Hour 65°, TurboSpeed 20 60o và 1 chương trình đặc thù MachineCare
  • 2 tính năng bổ sung: VarioSpeedPlus, ExtraDry
  • thời kì chương trình Eco: 235 phút
  • Lượng nước tiêu thụ chương trình Eco: 7,5 lít (1 chương trình), 2100 lít (1 năm)
  • 6 mức nhiệt độ
  • Độ ồn: 40 dB
  • Giá: 19.360.000 vnđ (giá hiển thị trên osm.com.vn tại thời điểm viết)
Tham khảo những model mới nhất tại website : https://osm.com.vn

với nên tìm máy rửa bát của Bosch?

Máy rửa bát cung ứng một số tính năng độc đáo và thiết kế khó mang thể tìm thấy trong những máy rửa bát khác. Cho dù bạn lựa chọn một máy rửa bát Bosch độc lập hay âm tủ, giá cao hoặc giá rẻ , series 2 , 4, 6, hay 8 thì kết quả chất lượng bạn nhận được luôn xuất sắc .

Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi thì đầu tư một máy rửa bát Bosch là quyết định chính xác . Bạn sẽ mang thêm phổ quát thời kì hơn cho gia đình, cho chính cuộc sống của bạn. kiên cố bạn sẽ tìm được máy rửa bát Bosch thích hợp với gia đình của mình.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét