Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Vòi bếp Blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350 đầy sức lôi cuốn

Vòi bếp Blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350 đầy sức lôi cuốn

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016 | 02:25

Khi bước vào căn phòng bếp, bộ đôi sen vòi bếp và chậu rửa bát là hai thiết bị vô cùng quan trọng đối với công việc bếp núc của chị em phụ nữ. Chiếc sen vòi bếp khi đặt bên cạnh chiếc chậu rửa sẽ khiến cho căn bếp trở nên tiện ích và sang trọng hơn. Chị em phụ nữ đặc biệt sẽ thích thú những sản phẩm thiết kế đẹp mắt và có độ bền cao. Dù lựa chọn của thương hiệu nào thì sự gọn gàng, đẹp đẽ và sang trọng cho phòng bếp sẽ là điểm cộng lớn đối với các bà nội trợ.

Sản phẩm sen vòi bếp Blanco dù không phải thương hiệu nổi tiếng và chất lượng hàng đầu trên thế giới nhưng thương hiệu này lại có sự phổ cập đến với người tiêu dùng. Nhiều bà nội trợ sau khi được lắp đặt sản phẩm này trong căn phòng bếp đều cảm thấy vô cùng thích thú đối với công việc nhà. Đặc biệt vòi bếp Blancolinus–s Anthracite 565.68.350 đang được nhiều chị em ăn lùng. Đây là sản phẩm sen vòi cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu, với thiết kế vô cùng sang trọng, sự tiện nghi và hiện đại được thể hiện rõ ở từng đường nét của sản phẩm.


Ưu điểm của Vòi bếp Blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350




 Vòi bếp Blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350 đầy sức lôi cuốn - Hình ảnh 1

- Sản phẩm này so với những sản phẩm sen vòi khác thì thiết kế của nó nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. Đặt trên chiếc kệ bếp nhỏ sẽ thực sự rất cân đối, hài hòa. Bởi vậy những căn bếp có diện tích nhỏ thường được ưu tiên sử dụng nhiều về sản phẩm này.

- Vòi bếp cao cấp Blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350 được làm bằng chất liệu Granit tự nhiên, bền đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao chính là ưu điểm lớn của sản phẩm này. Chất liệu đá này tuy không còn xa lạ đối với mọi người, nhưng khi lắp đặt trong căn bếp bạn mới thấy được sự tỏa sáng của sản phẩm như thế nào.

- Với hệ thống 2 đường dẫn nước nóng lạnh tùy bạn điều chỉnh sẽ giúp cho căn bếp của gia đình bạn hiện đại hơn. Bạn sẽ không phải sợ hãi nước khi thời tiết lạnh. Đặc biệt đầu vòi có thể kéo dãn ra tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng. Nó sẽ giúp cho bạn rửa chén bát hay rửa thực phẩm một cách tiện nghi nhất.


      

- Mua vòi bếp blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350, bạn sẽ thấy được sức hút của nó vô cùng lớn. Phía đầu vòi được thiết kế khá mảnh mai, gọn nhẹ nên lúc bạn cầm xoay vòi cũng rất dễ dàng.

- Đầu vòi còn được thiết kế sải rộng ra giúp bạn có thể mở rộng bán kính khi sử dụng một cách tiện ích nhất. Khi bạn đưa đồ đạc vào chậu cũng không sợ bị vướng.

- Sản phẩm sen vòi cao cấp này khi được mua tại OSM, bạn sẽ chỉ mua với mức giá 10.400.000 đồng. Mức giá này vô cùng phải chăng và phù hợp cho một dòng sản phẩm cao cấp.

Sở hữu Vòi bếp Blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350 là bạn đang sở hữu sự hiện đại và sang trọng bậc nhất cho căn phòng bếp. Nó sẽ khiến cho mỗi thành viên trong gia đình thấy được cuộc sống sinh hoạt vô cùng hiện đại và rất tiết kiệm thời gian. Lựa chọn Vòi bếp Blanco Blancolinus–s Anthracite 565.68.350 để mang đến sự hoàn hảo cho phòng bếp.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét