Thiết bị bếp cao cấp
Mang đến cho gia đình bạn
Không gian sang trọng
Home » , » Tại sao nên chọn vòi bếp cao cấp cho phòng bếp?

Tại sao nên chọn vòi bếp cao cấp cho phòng bếp?

Written By Lệ Thủy on Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017 | 18:55

Vòi rửa là một đồ dùng gia dụng có tần suất sử dụng nhiều lần trong gia đình, do đó nó cần đạt các tiêu chí về sự thuận tiện, độ bền bỉ, thẩm mỹ và dễ sửa chữa, thay thế. Vòi bếp cao cấp là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu có khả năng đáp ứng được các yêu cầu trên.

Khi chọn lựa vòi rửa cao cấp, người dùng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như phần chi phí có thể đầu tư cho thiết bị ấy. Nếu muốn thuận tiện với chiếc vòi bếp có hai đường nóng, lạnh thì giá cả có thể đắt hơn vài trăm nghìn đồng so với vòi nước lạnh. Ngoài ra còn có loại vòi nước nóng tự động có chế độ cài đặt riêng để cho ra mức nước nóng hợp lý, hạn chế mức độ nóng quá mức có thể gây phỏng tay hoặc không an toàn với trẻ em.
Hiện nay trên thị trường có các vòi rửa bát thông dụng như: Vòi rửa bát lạnh, vòi rửa bát nóng lạnh gắn tường, vòi nóng lạnh gắn chậu, vòi rửa đôi, vòi rửa tăng áp…

 Tại sao nên chọn vòi bếp cao cấp cho phòng bếp?

Vòi bếp blanco, vòi bếp teka, vòi bếp hafele, vòi bếp fagor là những nhãn hàng cung cấp thiết bị gia dụng và vòi bếp nổi tiếng trên thế giới. Các thương hiệu này sản xuất những mặt hàng vòi bếp cao cấp với các chất liệu phong phú, tính năng vượt trội, tiện lợi cho người dùng. Do đó, khi chọn vòi bếp cao cấp cho phòng bếp, người dùng nên cân nhắc một số điểm sau:
1. Chất liệu vòi bếp cao cấp
Với sự đa dạng về các thương hiệu, sản phẩm, mẫu mã và thiết kế nên trên thị trường có rất nhiều loại vòi nước cao cấp được thiết kế cho bếp với nhiều chất liệu khác nhau như: Thép không gỉ, đồng, crôm, gốm… Vì vậy, người dùng cần tính toán kỹ sự phù hợp với bồn rửa, không gian phòng bếp để chọn chiếc vòi bếp phù hợp để tạo được sự hài hòa và tính hữu dụng.
2. Khả năng xoay linh hoạt
Do đặc tính cung cấp nước để rửa với tần suất sử dụng nhiều lần trong ngày, chiếc vòi bếp cần có khả năng xoay chuyển linh hoạt. 
Do đó, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn các loại vòi bếp cao cấp khác nhau. Cụ thể, với những vòi cố định chỉ phù hợp cho loại bồn rửa bé, còn vòi sen dài có ống quay linh hoạt để điều khiển độ cao hay thay đổi vị trí xa gần rất thuận tiện cho các công việc làm bếp thích hợp cho những bồn rửa lớn hơn.
3. Chiều cao của vòi
Mỗi căn bếp, mỗi gia đình có nhu cầu sử dụng khác nhau, thiết kế căn bếp khác nhau nên bạn có thể lựa chọn loại vòi bếp cao cấp phù hợp nhất. 
Nếu thường xuyên phải rửa chai, lọ hay những đồ vật có kích thước lớn hơn thông thường thì nên chọn chiếc vòi đủ cao, có thể thay đổi chiều cao linh hoạt. Ngược lại, những kiểu vòi đúc bền đẹp, sang trọng thì thích hợp hơn nếu rửa đồ dùng và thực phẩm thông thường.
4. Sử dụng hiệu quả
Dù là sản phẩm vòi bếp cao cấp, tính năng sử dụng cao nhưng bạn không nên dựa vào đặc điểm này để sử dụng sai cách như việc xoay tròn, bẻ vòi lên trên hoặc ấn xuống sẽ làm cho vòi bị gẫy trục và rò rỉ nước. Do vậy, nên sử dụng vòi nhẹ nhàng và quay ngang trong khẩu độ cho phép.
Vòi bếp cao cấp là sản phẩm gia dụng mang lại những tiện ích hữu dụng, độ bền cao. Hãy lựa chọn cho mình model sen vòi bếp phù hợp để căn bếp của bạn trở nên tiện lợi và sang trọng hơn nhé!
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét